[TRANS] 130925 Ize Interview [Part 3]

yifan 913

có một sự bùm nhẹ! =]]]]]]]]]]]]]

Kris: Trước đây tôi đã xem và học tiếng Hàn qua các chương trình trên TV. Nhưng không ai có thể làm được như Chanyeol.

D.O : Nếu bạn thu hình lại các chương trình trong một thời gian dài thì bạn sẽ rất nhanh thấy chán nản nhưng Chanyeol lại rất quyết tâm và không hề mệt mỏi. Điều đó thật đáng ngạc nhiên.

Kris : Từng có một lần tôi phải đứng canh ngoài phòng tắm cho Tao suốt 30 phút. Khi ấy tôi nghĩ rằng: “Ah, em ấy vẫn còn rất trẻ con”. Nhưng bởi vì bây giờ chúng tôi không có đủ thời gian để ngủ tử tế nên tôi không thể làm thế được nữa [:'((((((((((((]. Dù ngủ không đủ, da tôi vẫn rất tốt đấy…Tôi sinh ra đã như vậy rồi mà? ( cười ). Tôi không chăm sóc da theo phương pháp gì đặc biệt mà chỉ chăm rửa mặt thôi. [e sẽ ghi nhận :”>]

Tôi nghĩ tôi khá là thích việc diễn xuất. Do vậy tôi xem rất nhiều phim Hàn Quốc, Trung Quốc và Hollywood. Mặc dù giờ tôi không thể thể hiện kĩ năng diễn xuất cuả tôi được, nhưng trong các video nhạc tôi vẫn làm việc chăm chỉ để thể hiện chúng trong một thời gian ngắn. [làm màu thì nói đại đi =.=~]

http://ww1.sinaimg.cn/mw1024/6caf64c0gw1e8wi105ktgj21jk111dnj.jpg

Source: IZE
Etrans: WeiTing @ 901106.net/home
Vtrans: Inoue@[Hi!Kris~]

Bình luận về bài viết này