[TRANS] 130925 Ize Interview [Part 2]

Ảnh

Ah~ Đây chính là anh chàng hay làm màu của nhóm EXO =]]]]]]]

Kris, sinh vào ngày 6 tháng 11 năm 1990. Sinh ra tại Trung Quốc và lớn lên ở Canada. Anh ấy là rapper và nhóm trưởng EXO M.

Kris : Khi rap bằng tiếng hàn thì lúc phát âm rất khó. Bời vì phải phát âm rõ ràng và mạnh mẽ hơn khi nói, nên ngay cả khi làm một cách tự nhiên cũng không thể tránh khỏi việc có hơi khó nghe một chút. Trong chương trình “ Kiss the radio của Super Junior”, tôi cùng với D.O và Chanyeol đã cùng luyện tập bài 죽일놈 (Guilty) của Dynamic Duo rất chăm chỉ nên thật vui mừng rằng phản ứng của mọi người rất tốt. Bên cạnh việc hát rap, tôi rất thích sang tác nhạc và viết lời bài hát, thiết kế thời trang, làm DJ, …. Trong số những lời bài hát tôi từng viết thì tôi thấy thỏa mãn nhất với câu “ Chỉ một lần nữa thôi, một lần cuối cùng. “ Một phong cách đẹp trai bắt đầu từ việc mặc những gì hợp với bản thân và cảm thấy tự tin khi mặc chúng. Và đó là điều quan trọng khi bạn muốn thử một phong cách khác. Ah, tôi chợt nhớ ra rằng trong tương lai tôi muốn tự mình tạo ra một thương hiệu với cái tên của riêng mình, nhưng đó là một bí mật.

Kai : Nếu anh nói về nó bây giờ, người khác có thể lấy ý tưởng đi và thực hiện nó trước khi anh làm điều đó.

Kris : Không, họ không thể làm thế. Nhưng kể cả khi nó rất ngầu thì cái tên đó cũng phải liên quan đến tôi. Bất kì khi nào mọi người nhìn thấy đều sẽ nghĩ “ Ah, đây là nhãn hiệu của Kris”

http://ww1.sinaimg.cn/mw1024/dd0736cdjw1e8v3ja5s2cj20sf0iywhs.jpg

Source: IZE
Etrans: WeiTing @ 901106.net/home
Vtrans: Inoue@[Hi!Kris~]

Bình luận về bài viết này