[HOT] Ngô Diệc Phàm xác nhận tham gia phim bom tấn Hollywood!!!

–Lượt dịch nội dung chính–

Hôm nay Luc Besson công bố Ngô Diệc Phàm xác nhận gia nhập liên minh《Valerian – Đặc Công Các Vì Sao》. Ngoài các tên tuổi nổi tiếng trước đó xác nhận tham gia bộ phim gồm: Dane DeHaan, siêu mẫu Cara Delevingne, Diva nhạc POP thế giới Rihanna, 2 ngôi sao nam thực lực Ethan Hawke và Clive Owen. Nay, vị thần tượng 9x ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm xác nhận gia nhập liên minh. Từ lúc debut, chỉ bằng vào vẻ đẹp trai cùng khí chất khác biệt tươi mới mạnh mẽ gặt hái vô số fan hâm mộ. Về sau, tiến quân vào màn ảnh lớn, tác phẩm đầu tay đã diễn nam chính, phim do chính tài nữ Từ Tịnh Lôi dẫn dắt “Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết”. Lần đầu thành công, tăng thêm độ nổi tiếng. Sau đó lại tiếp diễn các tác phẩm nổi tiếng lớn như “Hạ Hữu Kiều Mộc Nhã Vọng Thiên Đường”, “Lão Pháo Nhi”,” Mỹ Nhân Ngư”, “Gửi Thanh Xuân 2”, “Tước Tích”, “Tây Du Hàng Ma 2” trở thành thần tượng nổi tiếng cực HOT chạm tay vào liền bỏng của điện ảnh Hoa Ngữ.

Tháng 9.2015 Ngô Diệc Phàm cùng các ngôi sao thế giới bắt tay Dr. Dre xuất hiện trên Quảng Trường Thời Đại của Mỹ. Một tạo hình vô cùng có khí phách cùng khí chất hoàn toàn gây được sự chú ý. Lần này, xuất phẩm do FUNDAMENTAL FILMs và Europa hợp tác sản xuất gắng sức mời Ngô Diệc Phàm gia nhập đoàn phim 《Valerian: The City Of A Thousand Planets》(《Đặc Công Các Vì Sao: Thành Phố Ngàn Sao 》). Đối với việc này, Luc Besson bày tỏ, chính mình đúng là coi trọng sự trẻ trung mà không mất phần cường tráng cùng khí chất và bản lĩnh nói tiếng Anh của Ngô Diệc Phàm. Ông còn tiết lộ, nhân vật của Ngô Diệc Phàm và Rihanna được xây dựng theo sự phát triển của nội dung câu chuyện sau này, 2 người sẽ diễn vai đối thủ của nhau, khiến các fan hâm mộ điện ảnh vô cùng chờ mong.

Luc Besson từ trước đến nay luôn được biết đến với năng lực bệ đỡ tạo sao trứ danh của mình, như bộ “The Fifth Element – Nhân tố thứ 5” và “Resident Evil” lăng xê nữ chính Vicky Mira, bóng hồng Oscar: Natalie Portman và Scarlett Johnson. những vị siêu sao trên đều là nhờ vai diễn trong phim điện ảnh của Luc Besson mà nổi tiếng thế giới, đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất. Lần này, Ngô Diệc Phàm được Luc Besson khâm điểm chỉ đích danh, có thể bằng vào bộ phim này tiến vào thị trường quốc tế, chào đón thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của chính mình.

Bộ phim lần này, ngoại trừ tập hợp các ngôi sao quốc tế đến từ các nước, còn hội tụ các tinh anh thế giới về chế tác cho phim. Luc Besson tự mình biên kịch và đạo diễn, theo đó phim điện ảnh lần này được cải biên từ cuốn truyện tranh “Valerian”. Đây là bộ truyện mà từ năm 12 tuổi Luc Besson đã xem qua và bị ám ảnh cho tới ngày nay. Đối với đề tài trong truyện ông tràn đầy sự hứng thú cùng nhiệt huyết. Tác phẩm kinh điển “The Fifth Element – Nhân tố thứ 5” năm ấy cũng là được ông lấy cảm hứng từ tập truyện “Valerian” này. Bộ phim lần này được chế tác và sản xuất từ tập hợp các đoàn đội Hollywood cao cấp trứ danh Toàn Cầu bắt tay liên hiệp ra như: WETA Digital (đội chế tác của “Avatar” và “Lord of the Rings – Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn”), ILM Industrial Light & Magic (đội chế tác của ” Star Wars – Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao”), Rodeo FX Studio (đội chế tác của “Game of Thrones – Trò Chơi Vương Quyền”)

FUNDAMENTAL FILMs và Europa hợp tác sản xuất, tổng đầu tư 200 triệu USD, tham dự vào cuộc cạnh tranh phòng vé thế giới. Bộ phim là cuộc chiến ở thế kỉ 28 giữa các cảnh sát không gian với các thế lực tội phạm vũ trụ, dự định công chiếu toàn cầu vào năm 2017, là hạng mục quan trọng nhất trong năm của 2 tập đoàn điện ảnh. Đối với bộ phim, chủ tịch của FUNDAMENTAL FILMs bày tỏ: Đây là tâm huyết được trù tính nhiều năm qua của Luc Besson. Bất luận là về mặt thương mại hay nghệ thuật thì bộ phim này vẫn cực kì ý nghĩa. Là tác phẩm trọng yếu nhất trong vòng 2 năm tới đây của FUNDAMENTAL FILMs. Bộ phim này không chỉ mang đến cho người xem cái nhìn mới về đề tài khoa học viễn tưởng mà còn là kỉ niệm đáng giá quan trọng của sự hợp tác giữa các nền điện ảnh quốc tế.
Cre: http://ent.qq.com/a/20151215/017502.htm#p=1

V-trans: Nắng @HelloActorWu

 

Bình luận về bài viết này