[VTRANS] WUYIFAN on Marie Claire Số tháng 1/2016 [INTERVIEW]

HÌNH MẪU LÝ TƯỞNG CỦA PHÀM PHÀM: Một cô gái giống như một thiên thần, tốt bụng, biết vâng lời và phải có hiếu.

Phàm Phàm nói về sự nổi loạn và hình mẫu lý tưởng của mình.

Q. Bạn luôn xuất hiện với hình tượng ngầu và lạnh lùng nhưng sự thật thì bạn là một người đa cảm và dễ thương, hãy nói về sự tương phản của cá tính trong bạn.
Phàm Phàm: Tôi thường như vậy. Tôi cảm thấy mỗi người đều có nhiều mặt, có lẽ ấn tượng đầu tiên tôi dành cho mọi người là vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng khi đã biết tôi thì họ lại thấy tôi như một đứa trẻ nghịch ngợm điên rồ, lạnh ngoài ấm trong.

Q. Bạn có thể nổi loạn tới mức nào?
Phàm Phàm: Rất điên, tới mức hoàn toàn mất hết hình ảnh một thần tượng.

Q. Tại sao bạn muốn diễn những vai nhân vật phản diện?
Phàm Phàm: Nhân vật phản diện luôn có một câu chuyện của riêng mình, có động cơ thầm kín và luôn đấu tranh tâm lý.

Q. Bạn là một người hay kể những chuyện cười nhạt nhẽo hay là một người hài hước?
Phàm Phàm: Là một người khá nhạt nhẽo, những hành động của tôi khá gượng gạo nhưng mọi người vẫn luôn tỏ ra là thú vị…

Q. Hình mẫu bạn gái bạn yêu thích là gì?
Phàm Phàm: Giống như một thiên thần, cô gái tốt bụng, biết vâng lời và phải có hiếu.

Q. Vẻ ngoài như nào?
Phàm Phàm: Chỉ cần tôi tìm thấy cô gái với đôi mắt đẹp, thật tốt.

Q. Nếu bạn tán tỉnh một cô gái, bạn sẽ làm gì?
Phàm Phàm: Tôi sẽ nhắn tin tỏ tình, nếu bạn cảm thấy tôi ổn thì chúng ta đến với nhau, đại loại sẽ là như thế, thật sự điều đó có vẻ không lãng mạn.

(Chan: Thiết nghĩ anh chỉ cần hỏi thẳng cô gái đó muốn anh cưa hay tự đổ là được rồi =v=)

Q. Bạn sẽ công khai chuyện tình cảm khi bạn có bạn gái trong tương lại chứ?
Phàm Phàm: Dựa vào tình hình, nếu tôi có bạn gái tôi sẽ tôn trọng suy nghĩ của cô ấy. Nhưng đối với tôi, nếu có thì tôi luôn sẵn sàng nói cho mọi người, tôi tin rằng mọi người sẽ chúc phúc cho tôi.

Q. Điểm nào ở người con gái khiến bạn chú ý đầu tiên?
Phàm Phàm: Tôi thường chú ý đôi mắt, còn lại như mẹ tôi nói. Tính cách khôn ngoan tôi hi vọng cô ấy sẽ luôn thận trọng và hiểu biết, có thể thông cảm cho công việc của tôi và nhất định phải là một người hiếu thảo

(Chan: Nghĩ tới một ngày đẹp trời chúng ta đang từ “Mẹ của RouRou” trở thành “Dì của RouRou” thật là cẩu sanh mà =v= Nếu có ngày này thì “Mẹ-thật-sự của RouRou” à ~ Tôi mong chị phải đẹp như thiên thần, có đôi mắt hút hồn như anh trai nhà tôi, còn phải ngoan, hiểu chuyện, lễ độ, tinh ý, biết nấu ăn và phải hiếu thảo với Mẹ-của-chúng-tôi nha =v= Nếu không chúng tôi nhất định trù dập chị tới cuối đời đó =v=)

Engtrans: @Wu_yi_fan
Vtrans: Su @ Frist Kris

Gửi phản hồi

