[Drabble|SA][T] Kitty Kim Kai [KrisKai|Completed][Kris’s BD PJ 7]

Còn 6 ngày đếm ngược…

Au: chan

Rating: T

Pairing: KrisKai xD

Disclaimer: phi lợi nhuận :’)

Note: Kris’s BD PJ #7

kriskai 3

Take me away FanFan!~

Kai – chú mèo bé nhỏ của tôi, đang đùa giỡn với Luhan. Em từng nói với tôi rằng Luhan rất xinh đẹp và manly, tôi công nhận điều đó. Em nói rằng muốn được trở thành bạn thân với Luhan, tôi cũng không ngăn cản. Nhưng nếu quá đáng như thế này thì không. Rõ ràng là tôi vẫn đang đứng đây, trên sân khấu này, nhưng em xem tôi kiểu như hoàn toàn bốc hơi.

Tôi bước chậm rãi đến chỗ Kai đang chơi đùa với Luhan, em say mê đến độ không hề nhận ra tôi đang đứng sau em cho đến khi tôi chạm nhẹ tay vào hông em.

“Kris?”

Em ngạc nhiên quay sang, rồi như nhận ra tôi đang rất-không-vui, vẻ mặt ngay lập tức biến sắc. Tôi đáng sợ đến thế à?

“Kim Kai, anh cần nói chuyện với em một lúc, mèo hư!” – Tôi nghiến răng từng chữ một, rồi quay sang Luhan, bồi thêm câu nữa mà tôi cho rằng ai đó sẽ nhột đấy – “Tớ mượn Kai một chút nhé!” – kèm theo một nụ cười mãn nguyện giả tạo.

Mặt Luhan có vẻ không vui, ai chẳng biết Kim Kai là của tôi, và Luhan không là ngoại lệ. Tôi kéo Kai về một phía, cảm thấy được mọi camera đang dồn về chúng tôi.

“Mèo con, em không còn biết anh là ai nữa phải không?”

Kai rụt người khi tôi phả tai em từng chữ một và em không trả lời lại, đó là cách tốt nhất. Tôi tiếp tục:

“Từ giờ đến cuối show, em không thể nào rời anh nửa bước đâu!”

Tôi đe dọa, cảm thấy thật thú vị khi các fans nháo nhào bên dưới và camera flashin’ liên tục. Kai cố mỉm cười, tôi để ý thấy hai bàn tay em đang níu chặt vào nhau. Để dịu bớt nhiệt khí đang tỏa ra từ phía em, tôi nhanh chóng mỉm cười:

“Và tối nay em biết hình phạt của mình rồi đấy, mèo con”

Tốc độ camera flashin’ là tối đa/giây. Và thực sự, sau show đấy, tôi chịu trách nhiệm tắm rửa, chơi đùa, ăn uống, bla bla… cùng em vì mèo con của tôi đã không thể tự đi trong hai ngày.

Take me away FanFan!~

hình ảnh mang tính chất minh họa =]]]]]]]]]]]]]]

kriskai 2

kriskai 4

kriskai

12 thoughts on “[Drabble|SA][T] Kitty Kim Kai [KrisKai|Completed][Kris’s BD PJ 7]

  1. Cái tựa đề nghe là muốn nhào vào đọc + cưng nựng Jonginni~~~e. Mình 97 luôn a|~~ nàm quen nàm quen :3 P/S H mới tìm được trang wordpress của cậu ∏3∏

Gửi phản hồi

