[Oneshot|SA][M] Anh thích ăn em hơn! [KrisTao|Completed]

Au: Chan :”>

Rating: M daebakk :’)

Category: yaoi..yaoi và yaoi xD

Pairing: KrisTao TT^TT

Summary: Đêm nay anh sẽ ăn em thật ngon miệng!

Ảnh

-Krismaheart-

Em nằm trên giường và lăn lội với cái iPads trước khi anh đi tắm. Tiếng nước chảy cũng không át được những tiếng cảm thán đầy bất ngờ của em bên ngoài. Anh lắng nghe từng chút một, em nói hôm nay các fans đã theo chúng ta sang L.A ra sao, các cô gái cố tình chen chúc và chạm vào người anh như thế nào, anh đi shopping và mua cho em vài cái kẹo lạ mắt, và không quên khen anh trông thật đẹp trai. Anh biết Tử Thao à! Rằng em chết mê anh rồi! Và Diệc Phàm anh, cũng không phải người sắc đá mà.

Anh ngâm mình trong bồn tắm khá lâu, những mệt mỏi như được dòng nước ấm cuốn đi vậy. Tới khách sạn cũng đã khá khuya, 14 tiếng đồng hồ ngồi máy bay cũng chẳng vui vẻ sung sướng gì cho cam. Tử Thao buồn chán ngôi nghe nhạc, rồi lâu lâu lại quay sang bắt anh vẽ một thứ gì đó mà em chỉ rồi lại cười ngặt nghẽo sau khi nhìn thấy “kiệt tác” của anh. Anh biết anh vẽ rất đẹp mà! Và Tử Thao thích đúng không? Chỉ cần nghe tiếng cười của em, anh cũng thấy hạnh phúc lắm rồi.

Nhưng mà…sao anh không nghe thấy tiếng Tử Thao nữa nhỉ? Ngâm nước vậy có lẽ cũng đủ rồi, yên lặng vậy, không lẽ là…

Anh biết ngay mà! Tử Thao ngủ mất tiêu rồi. Cái iPads còn chưa tắt hẳn. Hôm nay cũng mệt rồi, tạm thời để em ngủ ngon tối nay vậy. Anh đi đến gần và cầm cái iPads nhẹ nhàng từ tay của em. Anh chợt để ý, vùng gối chỗ mắt em ươn ướt. Lại nữa sao? Em lại đọc những thứ mà anti fans nói và lại khóc nữa à? Anh mở iPads, anh lặng người. Là vì cái này…Tử Thao mới khóc?

Tử Thao ngốc! Nó chẳng đau chút nào cả! Những hình xăm này, để cũng chẳng có ý nghĩa gì hết. Vậy nên anh xoá đi, để mọi người không dị nghị bàn tán, anh muốn được hoà đồng với mọi người hơn. Fans luôn soi kỹ từng millimet, biết vậy anh đã mang áo tay dài. Tử Thao, em…lúc anh xoá xong em cũng đã khóc giận anh mất mấy ngày. Em bảo không muốn thấy anh có vết thương nào. Em lo lắng cho anh như vậy, khóc vì anh, anh thấy có lỗi lắm.

Nhẹ nhàng nằm xuống để không làm em tỉnh giấc, anh hôn nhẹ lên trán em. Mắt em còn ươn ướt, đôi môi cong như đang dẫu ra giận dỗi vậy. Anh muốn cắn lấy nó ngay lúc này! Anh muốn em, anh muốn được ôm ấp Tử Thao nhỏ bé ngốc nghếch vào lòng. Mỗi lúc nhìn ngắm em, Tử Thao, từng đường nét thuộc về em đều khiến anh trở nên mất hết lí trí. Càng nhìn anh càng muốn chiếm lấy em, muốn em là của anh mãi mãi. Anh yêu em Tử Thao!

Krismaheart-

Anh nhẹ nhàng rướn người về phía em, hơi thở đều đặn và ấm áp sượt dài lên da anh. Bất kỳ điều gì của em cũng khiến anh mất tự chủ như thế này đây. Anh không đủ kiên nhẫn nữa rồi. Anh ngậm lấy đôi môi mềm mại của em, vị ngọt xâm chiếm đầu lưỡi khiến anh cảm thấy toàn thân tê rần. Cảm giác này, là mỗi lần hôn em đều như thế. Anh khao khát nó muốn điên lên được. Quét lưỡi lên đôi môi, khẽ cậy mở khoang miệng thơm nồng vị trà đào của em, Tử Thao thật hư quá, em còn chưa đánh răng nữa cơ đấy. Em nhíu mày mở mắt ngạc nhiên. Anh thích thú bắt lấy cái lưỡi ẩm ướt đang không-biết-làm-thế-nào của em. Cuồng nhiệt mút mát, anh lại ngừng lại để em lấy hơi, những nụ hôn bất ngờ không bao giờ có thể kéo dài. Em thở dốc, né người về sau và hỏi anh làm gì. Anh đang làm gì? Tử Thao nghĩ anh đang làm gì chứ? Anh đang muốn thưởng thức trái đào vốn nằm trong tay anh đã lâu mà anh chưa hề ăn nó thôi mà!

Anh nhẹ nhàng kéo em lại, không phản kháng, Tử Thao của anh rất chi là hiểu chuyện. Em vẫn chưa có thái độ hợp tác lắm, ngăn anh lại khi bàn tay anh từ từ kéo dài trên tấm lưng trần nóng hổi mềm mại của em. Em khẽ cựa quậy, anh biết Tử Thao rất mệt, nên anh sẽ làm rất nhanh, được không?

Sau một hồi nguậy ngọ trong lòng anh, Tử Thao cũng nằm im re để anh mặc sức hôn lên cổ em, bàn tay mê mẩn làn da ấm mềm nơi tấm lưng trần. Anh từ từ kéo chiếc áo thun vốn là vật cản lên, mãn nguyện nhìn ngắm vùng bụng phẳng thật hấp dẫn của em, không thể chờ để chạm môi mình lên đó thêm nữa.

Anh càng lúc càng mất bình tĩnh, anh miết môi lên từng vùng da đi qua, để lại vô số những dấu hồng trên làn da mềm mại trắng trẻo. Anh hoàn toàn hài lòng khi nghe em khẽ bật lên tiếng rên, rồi lại buồn cười khi em cố ngăn chúng lại. Anh cố gắng khiến em thoải mái nhất có thể, để những giây phút sắp tới sẽ khiến em không thể quên được đêm nay.

Anh ngậm lấy những điểm đỏ trên ngực em, tiếng em thở đều bên tai làm anh thêm kích thích. Anh hôn lên môi em lần nữa, trong khi tay thì kéo những thứ vướng víu còn lại ra. Làm điều tương tự với chính anh, đến khi da chúng ta cọ xát vào nhau, đến lúc này thì anh có thể bắt đầu rồi chứ?

Anh nhìn thành viên đã cương lên của em, nhẹ nhàng ngậm lấy nó rồi nhip nhàng lên xuống. Tiếng thở dốc của em ngày càng mạnh. Anh không quên quét lưỡi vào lỗ nhỏ xinh đã rỉ ra một chút dịch tanh tự lúc nào. Em cong người, bàn tay vô thức quờ quạng lung tung, rồi nắm chặt lấy drap giường, em đưa đẩy thân mình theo từng nhịp lên xuống của anh, chúng ta phối hợp thật ăn ý đấy. Tử Thao chạm bàn tay nóng hổi vào anh, anh biết em đã sắp đến, chỉ còn biết ngậm chặt thêm một chút và lên xuống nhanh hơn một chút. Em oằn người, khoái cảm của em ra đầy trong miệng anh. Vị tanh mặn nhưng thật hấp dẫn. Có lẽ khi nào em nên nếm thử nó Tử Thao. Hehe.

Anh rời khỏi chiếc giường ấm áp, anh có quá xấu xa không khi chuẩn bị sẵn chất bôi trơn nhỉ? Nhưng em ngăn anh lại, rồi đè lên người anh. Trông em bây giờ thật quyến rũ chết người. Em nhẹ nhàng phả vào tai anh, từng chữ một khiến anh phát điên lên.

– Giờ đến lượt em nhé!

Tử Thao nhanh trườn xuống phía dưới. Cảm giác như dòng điện 1000V chạy thẳng lên tận ót khi anh cảm thấy khoang miệng nóng ấm của em bọc lấy thành viên của anh. Khẽ rít lên một tiếng, anh như lên mây khi em cũng từ từ đưa đẩy lên xuống nhịp nhàng. Kĩ thuật của em cũng ghê gớm nhỉ. Anh nhắm mắt tận hưởng từng đợt khoái cảm dâng trào mà em mang đến. Em nghịch ngợm cắn nhẹ vào đỉnh đầu khiến anh rùng mình. Mẹ kiếp! Tử Thao, anh đáng lẽ phải đề phòng em chứ. Cơ bụng anh thắt lại, cảm giác mọi thức chực chờ để giải phóng, thời điểm em ngẩng đầu lên, em lần đầu tiên được nếm thử hương vị của anh. Em nhăn mặt, nhưng rồi cũng nuốt xuống hết và ngã lên người anh. Tử Thao à! Đừng mệt chứ! Cái quan trọng vẫn chưa đến mà!

Anh từ từ đưa thành viên của mình vào hang động nhỏ bé của em. Nó thít chặt đến nỗi anh không thể nào chờ thêm nữa để được đâm chọc cho thoả thích. Tử Thao cắn môi, anh biết là em đang rất đau. Vì thế càng thận trọng đẩy vào một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Khi đã hoàn toàn yên vị, anh giữ như thế một lúc để em quen với cảm giác này. Khi cảm thấy em cục cựa nhè nhẹ, anh chầm chậm rút ra, rồi lại tiến vào. Sau một lúc khẽ nhăn mặt, em cũng thả lỏng cơ thể và sẵn sàng cùng anh đi đến những phút giây thiên đường.

Anh thúc vào mỗi lúc một nhanh, những lần như vậy đều cố chạm đến điểm sâu nhất. Em bên dưới mặc sức rên rỉ, tiếng rên ma mị khiến anh càng muốn va chạm đâm xuyên em. Anh rút ra rồi lại thúc vào thật mạnh, mỗi lần cảm nhận đợt khoái cảm chạy dọc sóng lưng. Hang động bé nhỏ của em thít chặt lấy anh, bao bọc nó bằng một sức nóng và cọ xát đến điên người. Sau cú thúc mạnh, em chợt hét lên, rồi ra sức cấu mạnh vào tay anh, đôi môi không ngừng gọi tên anh. Hai chữ “Diệc Phàm” đầy thoả mãn bật ra từ đôi môi xinh đẹp đáng nguyền rủa kia, anh ra bên trong em, thoả mãn, đắm chìm. Em cũng phóng ra lên ngực và bụng anh, rồi thở hổn hển không thể nói thêm từ gì.

Anh ôm lấy em, giờ em lại chìm vào giấc ngủ sâu, trong lòng anh. Người mà anh yêu thương nhất trên đời này! Tử Thao! Sau này đừng khóc một mình nữa. Hãy nắm lấy tay anh và chúng ta cùng bước qua những khó khăn của cuộc sống này.

Sau đêm nay, anh chính thức thêm em vào danh sách các món ăn yêu thích của anh. So với mì jajamyeong đã từng chiếm vị trí số 1 thì…anh thích ăn em hơn Hoàng Tử Thao! Saranghae!!~

-Krismaheart-

2 bình luận về “[Oneshot|SA][M] Anh thích ăn em hơn! [KrisTao|Completed]

Bình luận về bài viết này