[Trans|True Story] Câu chuyện buồn của EXO Kris @Canada/Guangzhou Airport

MANG BÀI NÀY RA KHỎI VỚI NGUỒN ĐẦY ĐỦ!!!!

Chan vô tình xem một FMV có tựa là “Sad story of EXO Kris @Canada/Guangzhou Airport” thấy nó rất hay..quyết định viết bài dịch thôi..Krisah~ saranghae ♥

Ảnh

Mỗi khi có chuyện gì xảy ra với EXO, giữa các thành viên, Kris là người lo lắng nhiều nhất về việc đó. Anh ấy là kiểu người luôn luôn cười và nói rằng mọi thứ vẫn ỔN mặc dù mọi việc xảy ra đều KHÔNG ỔN CHÚT NÀO, và bởi vì như thế, chúng ta sẽ chẳng bao giờ nhận ra được mọi việc tệ thế nào.

Mình biết anh ấy làm thế vì anh ấy không muốn các fans lo lắng chút nào. Chúng ta luôn nhìn thấy một Kris vui vẻ. Một Kris khi buồn, sẽ khóc khi không có chúng ta chứ? Sẽ cảm thấy gục ngã khi không có chúng ta? Chúng ta sẽ không bao giờ biết được điều đó!!

Ảnh

Kris là một chàng trai chín chắn và đáng tin cậy, khi có chuyện gì xảy ra, mình nghĩ anh ấy sẽ nhận lỗi về bản thân mình và giữ kín mọi chuyện rồi lại vờ như chưa có chuyện gì xảy ra.

-Krismaheart-

Ảnh

Để bạn có thể nhìn thấy, anh ấy đã bỏ kính của mình xuống…

-Krismaheart-

Ảnh

Để có thể nói chuyện riêng với bạn, anh ấy luôn bỏ earphone ra…

-Krismaheart-

Ảnh

Anh ấy luôn mỉm cười…

Ảnh

Anh ấy ký tặng fans, dù cho anh ấy bị ép và không thể ký, anh ấy đã hỏi rằng:

Ảnh

.Kris: …như vậy có được không? (bạn làm MV này cắt khúc này bị mất 1 khúc câu hỏi rồi TT^TT)

.Fans: Không được!!!~

Ảnh

.Bảo vệ: Mọi người tránh ra nào!!!

Ảnh

.Kris: Thôi, chúng ta sẽ chụp một tấm hình chung nhé!!!

.Fans: Yeahhhh~

-Krismaheart-

Ảnh

Vì rất mệt mỏi, mắt anh ấy đỏ lên. Nhưng anh ấy vẫn không muốn đeo kính, Kris nói rằng: “Anh không biết mình đang đi đâu nữa!”

Ảnh

Kris không đeo kính nữa vì các fans nói anh ấy gỡ kính ra.

-Krismaheart-

Ảnh

Bởi vì có quá nhiều người muốn gặp anh ấy, anh ấy không thể về nhà!!!

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Cuối cùng anh ấy cau mày…nhưng vẫn không nói gì cả…

-Krismaheart-

Bạn nói rằng Kris là chàng trai ấm áp nhất trên thế gian này.

Bạn nói rằng Kris là anh chàng rất đẹp trai.

Bạn nói rằng Kris nhìn vào camera của bạn, thật hạnh phúc quá.

Bạn nói rằng thiên thần của tôi rất tốt bụng, điều đó rất rõ ràng.

p/s: Mình ngồi trước máy tính phải nói rằng: Mình đang có một khoảng thời gian thật sự khó khăn, các bạn sẽ không hiểu được đâu.

Ảnh

Phải! Mình không biết…

Ảnh

Tất cả chúng ta đều không biết…

Ảnh

Tất cả chúng ta không biết rằng chúng ta nói Kris đối xử tốt với chúng ta là điều đương nhiên…

Ảnh

Mọi người có thể ngừng đi thật sát Kris được không? Có những người cầm Ipads và Ipads của họ đưa gần Kris đến nỗi dường như chen luôn vào cả mặt anh ấy.

Ảnh

Nhiều fans thậm chí còn chụp hình với đèn flash. Mọi người không biết đèn flash thẳng vào mắt rất có hại sao? (thật sự chan cũng không thích chụp hình với flash..mọi người cũng thấy khó chịu đúng không?)

không liên quan đến nội dung fmv nhưng muốn đưa làm bằng chứng =”=

10291694_244167275780521_4883877483143527979_n

cái này là trên stage mà còn vậy nha :3 với góc chụp từ xa mà còn khó chịu thế này TTwTT đừng dùng flash nữa :'(((((((

-Krismaheart-

Ảnh

Trên đường ra ngoài, Kris đi về xe của mình. Nhưng vài fans vẫn còn đứng trên đường, chặn đường lại. Những chiếc xe phía sau thì liên tục nhấn còi ầm ĩ.

Kris đã rất ngượng và dù đã cố mỉm cười thật rạng rỡ, anh ấy chỉ có thể xin lỗi nhiều lần với giọng gấp gáp và trong khi không ngừng cố gắng để nói chuyện với các fans.

Ảnh

Anh ấy thật sự rất mệt mỏi, mọi người hãy ngừng chen lấn và xô đẩy anh ấy, mọi người không bao giờ nghĩ đến cảm nhận của anh ấy hay sao?

Kris đã trở về nhà với mong muốn đơn giản là được gặp mẹ và gia đình của anh ấy. Mình không muốn nhìn thấy gương mặt thất vọng, những nụ cười gượng ép của anh ấy. Mình muốn anh ấy được an toàn và trở về vui vẻ, như vậy là đủ rồi.

-Krismaheart-

Ảnh

“Các fans không thể đến gặp tôi thường xuyên, vì thế tôi luôn cố gắng làm hài lòng mọi người càng nhiều càng tốt” – Kris

-END-

cr: EXO BELONG TO YOU 

Vtrans: chanply

-TAKE OUT WITH FULL CREDIT-

Gửi phản hồi

